วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Pam ♥ P'AE

เธอคับ  คิดถึงเธอมากเลยนะ
วันนี้  แพมไปทำบุญ มา

แพมคิดถึงเธอว่ะ          แพมไม่เคยลืมเธอเลยได้สักวัน
เธอ มีอยู่คนเดียว ....... และ แำพมก็ไม่เคยคิดเปลื่ยนใจ
ถ้าเธอได้้อ่านบล็อกของแพม เหมือนเมื่อก่อน
เธอคง จะบอกว่า บล็อกตอนนี้ น้ำเน่ามาก
เธอ ตลอดเวลา 1ปี ที่เธอไป
แพมไม่ได้ติดต่อกับใครเลยย     เหมือนแพมปิดใจ
เธอยังอยู่ในความคิด เธอยังกระซิบตอบเค้า ตอนกลางคืน
เธอยัง มาส่งแพมเข้านอนทุกคืน
เธออยู่ในความทรงจำลึกๆ ~


วันนี้  แพมไปที่ ที่เธอ ให้แหวนแพม^^
ตอนนั้น แพมเหมือนจะเป็นเจ้าสาว แต่เธอบอกแพมว ่า ช้าไป 10 อีหนู
แพมจำทุกอย่างในวันนั้นได้ดี
เราแค่ออกมา กินขนม แต่เธอก็ ให้แหวนแพม
เธอรู้มั้ย สำหรับเด็กอายุ 15ปี ตอนนั้น
มัน เป็น สิ่งที่  แพมร้อง เธอ หัวเราะ
เธอ บอกแพมว่า        แพมหนูเป็็นเจ้าสาวของเค้า คนเดียวนะ
แต่ เธอ โกหก ............

เธอ หนีเค้าไปก่อน
และสักวัน เราต้องได้พบกัน



Pam ♥ P'ae 

2 ความคิดเห็น: