วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

HaPpy ♥


เคยถามพ่อว่า
ทำไมพ่อกับแม่ถึงรักกัน??
พ่อบอกว่า คงเป็นเพราะใจคนง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตา มองความรักเธอเป็นเรื่องไร้ค่า
ทำไมพ่อไร้สาระจัง อ่ะ ?? 55+
ออกมาเป็นนักมายากลของParadox ซะงั้น
เคยตั้ง คำถามกับตัวเองบ่อยๆ ว่า ทำไม คนเราถึงรักกัน ล่ะ ??
นั่งวิจัยคนเดียวเงียบๆ






ผลสรุปที่ออกมา คือ
ถ้าเอาแบบแนววิทยาศาสตร์นะ สิ่งที่ทำให้คนเรารักกันสิ่งแรกคือกลิ่น
กลิ่นเป็นตัวสำคัญ และ อันที่ 2 ตามมาคือ ความ โดดเด่น
อันนี้ที่ 3 อันนี้จากผู้หญิง ส่วนมากเลยนะ คำนึงถึงหน้าตาของ ทายาท : (
ไม่เข้าใจเลยว่ะ ????


olfactory receptor สิ่งนี้ เรียกภาษา ชาวบ้าน ว่าสัมผัสจากการสูดดม

คนเราชอบกันเพราะกลิ่นหรอ เออ แปลกแฮะ ; )


อาจจะใช่นะ เคยเจอเพื่อนพี่สาวคนนึง กลิ่นเหมือน ขนมเลย ๆ เหมือนขนมมากๆ
แบบเดินไปแบบ ฉแว๊บ โหวววว กลิ่นอะไรนั่น เข้าไปยื่นหื่นใกล้ๆ
กลิ่นขนมที่ เฟีย ชอบ เป็น กลิ่นหวาน เปรี้ยวๆ เหมือน ซูกัส สีม่วงง น่ารัก ๆ
ปกติ คือ น้ำหอม กลิ่น ผู้ชายจะ ถอย แต่ ไอ นี้ แปลกแฮะ
เข้าไปดมยิ่มดม ยิ่งอยากจะกิน 55+
เห็นแก่กินว่ะ 55+ ตกลง She เป็น กะเทย น่ะ 55+ ^^





ไม่เคยเหงานะเว้ย แต่พอมีแฟน พึ่งรู้สึกว่า เหงาชิบหาย




แล้วความรักหนนั้นก็ จบ แบบ แตกร้าวๆ ละเอียด บาด กัน เลือดออกซิบๆ55+
เพื่อนกับแฟนเป็นแฟนกัน มันน่ายินดี ^^ ก็บอกแล้ว ไง ว่าสะพานไม่ใช่ที่อยู่ของ ผู้ใด
ที่คุณมาคบฉัน เพราะ เพื่อนของฉัน


แล้วทำไมพวกคุณ ไม่ทำความรู้จักกันเองแต่ตอนแรกล่ะ ทำไมต้องให้ ฉัน เป็นทางผ่าน

สะพาน ถึง มันจะรู้ แต่ มันก็อยากให้ พวกคุณ ข้ามไป มีความสุข ด้วยกันนะ
ถึงสะพาน จะ ไม่แข็งแรง พอที่จะรับ แรง 2 แรง ที่เหยียบมา เพื่อหนีออกไปด้วยกัน T^T


คุณไม่ต้องคิดว่าฉันจะเสียใจหรอกนะ
คุณไม่ต้องคิดว่าฉัน จะ ทำใจไม่ได้
คุณไม่ต้องคิดว่าฉัน จะ โกรธ พวกคุณ หรอก
คุณไม่ต้องคิดว่าฉันจะ ตาม ทำลาย พวกคุณหรอก (ถึงมันน่าสนใจมาก : ))

ฉันยินดี และ เคารพ การตัดสินใจของคนอื่นเสมอ ^^


เหตุผล มี ไว้ใช้กับคน ที่มีเหตุผลด้วยกัน
ในเมื่อคุณ 2 คน มีเหตุผลที่ทำแบบนี้
เหตุผลที่พวกคุณ รักกัน ฉันจะ ยอมเข้าใจ
คำว่ารัก มัน ทำให้ฉันยอมเสมอๆ
เพราะฉันรักพวกคุณ 2 คนไง ฉันถึง ยอมให้พวกคุณ รักกัน


มันยุติธรรมมั้ย ?? มันไม่ยุติธรรมสำหรับฉันหรอก
แต่ฉันยอมเพราะ ฉันรักพวกคุณ ^^




โลกเรา มันไม่มีความยุติธรรมหรอกนะ


ตอนนี้ฉันลืม ไปแล้ว
ฉันมีความสุข กับสิ่งที่ฉัน เป็นของฉันแบบนี้ทุกวัน
ฉันตื่นมาตอนเช้า พร้อมกับ เจอรอยยิ้ม ของ พ่อแม่ คนที่รักฉัน ฉัน ถึงแม้ฉันจะเป็นอะไรก็ตาม
แต่ท่านทั้ง 2 คน ก็ไม่ เคย เปลื่ยนใจ ที่จะไม่รักฉันเลย






ป๊า ม๊า แพม รัก ป๊า กับ ม๊า นะเว้ย ^>^






ฉัน ได้ ตื่นขึ้นมาอาบน้ำ ถึงแม้จะบ่นออดๆแอดๆ ทุกวัน ว่า น้ำเย้น เย็น
แต่ฉันก็มีความรู้สึก สดชื่น เพราะ ไอ น้ำเย็นนี่แหละ
วันจันทร์ถึงศุกร์ ฉันก็ บ่น ทุกวันว่าขี้เกียจไป โรงเรียน
แต่ตอนกลางคืนฉัน ก็ จัดตารางเรียนไว้เรียบร้อย แล้ว ก็พยายามตื่น
มาตอนเช้าเพื่อ ไปโรงเรียน !!!
ฉันบ่นทุกวัน เรื่อง เล่นกีต้า ว่ามันเจ็บนิ้วเอย นิ้วพังบ้างหล่ะ
นิ้วด้านบ้างล่ะ แต่ไม่เคยมีวันไหน ที่ไม่ เคย หยิบ ขึ้นมาจับคอดร์ ตั้ง คอดร์ 55+
ฉัน บ่น ว่าขี้เกียจ ซ้อม เปียโน แต่ ตื่นมา ตอนตี 5 เพื่อ มา ดีดเป็นเพลงตอนเช้า
รบกวนคนอื่นให้ตื่น 55+
บ่นกระปอดระแปดทุกวัน ว่าหูฟังอะรไม่รู้ เสียง เล้ว เลว
แต่ก็นั่ง ฟังมันทั้งวัน 555+
ฉันมีความสุข กับ เพื่อนๆทุกคน เพื่อนๆ รักฉัน ฉันก็รักเพื่อนๆ ทุกคน
ฉันอยากคุยกับคุณหมือนเดิมนะ: P
แต่คุณ ไม่กล้า ฉันไม่กล้าพูดว่าคุณ ละอายใจหรอก คุณไม่ผิดที่พวกคุณรักกัน55+
ฉันมีความสุขเสมอที่พาเด็กอนุบาลข้ามถนน ฉันมีความสุข กับ การ ที่จะลุกให้คนแก่ นั่ง
ฉันมีความสุข ที่ ตักข้าว ให้ หมา ที่เดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน
ถึงจะชอบมาจีบลูก สาว แพม ก็เหอะ
แล้วเฟียก็รัก ลูกสาวแพมมากกกกกกกก ลูกสาวแพมชื่อ หนึ่ง น้องกริ่ม
ชื่อเต็มๆว่า กรุ้มกริ่ม 55+ พันธ์ ไซบีเรีย+โกลเด้น เป็นลูกครึ่ง
ฉันมีความสุขที่เจอคนหลากหลายประเภททุกวัน คนบ้า คนดี คนโง่ คนแกล้งฉลาด คนแสแสร้ง
เจอมัน ทุกประเภท รู้สึกตื่นเต้น มาก กกก 55+




การเดินทางบางครั้งจะเจอสิ่งดีๆนะ


** Ps. ??? ^^










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น