วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

To senior ^^

ฉันไม่เข้าใจ นะคะ

ฉันไปทำอะไรคุณหรอ ??เหตุการณ์เมื่อวันก่อน

คุณเข้าโทมาหาเพื่อนฉันพร้อมขอสายฉันแล้วยังจะ add msn มาว่าฉัน

การที่คุณจะโทรหาใครสักคน คุณ จะต้อง รู้ชื่อคนที่จะโทรหาค่ะ

ไม่ใช่มาตะคอกใส่เพื่อน ของฉัน เพื่อนของฉันเค้าไม่รู้

แต่คุณไปตะคอกแบบนั้นเค้า ก็ สั่งสอนคุณสิ

ยังจะมาแฮ็กรหัส msn ของฉัน คุณเป็นอะไรมากรึเปล่า???



ฉันรู้ว่า คุณต้องเข้ามาอ่านบล็อกของฉันแน่นอน

อย่าง งั้น ก็ขอให้คุณอ่านบทความนี้ด้วยนะคะ

คุณ ยังมีสติ อีกมั้ยค่ะ ที่เที่ยวตาหาเรื่องฉัน ตั้งแต่ตอน เกรด 6 ตอน นี้ก็ เกรด 8กันแล้ว

คุณจะทำอะไรของคุณไม่ทราบ

เหมือนคนไม่มีสติสตัง ทำยังงี้เพื่ออะไรค่ะ ฉันไม่เคยยุ่งไม่เคยใส่ใจ เรื่องงี่เง่าที่คุณทำให้ฉัน

เหมือนคุณเป็นคนบ้า ประสาทเสียหรือเปล่าค่ะ??

และคุณก็ไม่ต้องมาว่าฉันไม่มีมารยาทพ่อแม่ไม่สั่งสอนนะค่ะ



*** มารยาท ทีไว้ใช้สำหรับ คนที่มีมันเหมือนกัน



เข้าใจมั้ย??? นี่ฉันก็พยายามสุภาพกับคุณที่สุดแล้ว

ถ้าคุณ จะมาว่า ฉัน เพียงเพราะ ผู้หญิงที่คุณ ชอบ มา รู้สึกดี กับฉัน ก็พอเถอะค่ะ

ดีใจนะคะที่มีคนชอบ แต่ก็ ขอบคุณมากๆด้วย

แต่ ฉันชอบ ผู้ชาย ผู้หญิงของคุณฉันไม่สนใจหรอกค่ะ


คุณจะ แฮ็ก msn ของ ฉันไปว่า คนของคุณ ทำไมค่ะ

ยังไงฉันก็ไม่เล่นด้วยอยู่แล้ว

ทะเลาะ กันเรื่องนี้ มีแต่กะหรี่เท่านั้นค่ะที่สามารถทำได้

อ๋อ เดี๋ยวสิ กะหรี่ ที่ทำไปก็เพราะความจำเป็น

แต่คุณนี่สิฐานะทางบ้านก็ดี ตระกูล ก็ ดัง ลองนั่งเงียบๆแล้ว

คิดถึงความ โชคดีที่คุณได้รับ สัก ครั้งเถอะค่ะ


ทำแบบนี้มันน่าสมเพศที่สุด !!!

ฉันไม่ได้ว่านะคะ ไม่มีสิทธิ พอด้วย คุณก็โตกันแล้ว

ฉันอยู่ที่โรงเรียนมา 3 ปี ไม่เห็นจะมี ใคร เกลียดฉันเลย ยกเว้นพวกคุณ

พวกคุณ ทำอะไร มันก็ย้อนกลับหาพวกคุณทั้งนั้น

แล้วไม่ต้องมา เขียนเวบบอรฺ์ดประจานฉันด้วยนะคะ

ไม่ต้องแต่งเรื่องโกหก ไร้สาระของคุณ ใครๆก็ว่าคุณเพ้อเจ้อกันจะทั้งโรงเรียนแล้ว



สังคมที่พวกคุณ อยู่ด้วยัน วันๆคงจะมีแต่เรื่องผู้ชายเครื่องสำอาง

ดารา ของลดราคา โทรศัพท์รุ่นใหม่ เที่ยวที่ไหนดี

คิดกันได้อยู่แค่นั้นแหละ สังคมของพวกคุณเสื่อมๆ ว่างๆก็แย่งผู้ชายกันเอง

มันน่า สมเพศดีค่ะ^^



คุณ บอก ว่าให้ฉันเชครุ่นซะก่อน

คุณมีความเป็นมนุษย์ต่ำมาก ฉันไม่สนใจหรอกนะคะ

มันอยู่ที่ความผิดความถูก ถึงไม่ใช่คุณ แต่ถ้าทำตัวเหมือนคุณ

จะหัวหงอกหัวดำขนาดไหน จะลูกใคร อายุเท่าไหร่ ฉันไม่สนใจหรอก

แต่ถ้าทำตัวแบบนี้ ฉันก็จะสั่งสอนให้มี ความเป็นมนุษย์มากกว่าเดิม

คุณบอกกับฉันว่าคุณโตแล้ว โตแล้ว คุณบอก เสมอว่าคุณโตแล้ว

แต่คุณคิดได้แค่นี้ ฉันก็ไม่อยากโตแล้วล่ะคะ ยอมเป็นเด็กไร้เดียงสา

ดีกว่าโตแล้วเป็นผู้ใหญ่มีความคิดแบบคุณ ความคิดๆต่ำๆวันๆเอา

แต่พูดเรื่องไร้สาระ ขอถามหน่อยนะคะ คุณ ได้ไปซื้อใบสมัคร มหาลัยรึยัง???

โตแต่ตัว กับหน้าอกจริงๆ สมอง ไม่มี แน่ๆเลย ; )



ฉันไม่เคยสนใจสิ่งที่คุณทำ ถ้าตามให้สนใจ คงจะ ไม่มีอะไรให้คิดเลยล่ะ

มันก็สนุกดีนะ ที่มีเรื่อง ให้ได้ฮาๆ กันในกลุ่ม

พวกคุณ ตลกกันจัง ทำตัว เป็นตัวตลกกันทั้งกลุ่ม

เพื่อนฝากถามหน่อย ว่าแป้งที่คุณใช้ แป้งยี่ห้ออะไรอ่ะ?? วอกได้อีก 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น